FULL MOON PARTY ณ เกาะพงัน

ฤดูร้อนอยู่ที่นี่ ฉันกำลังจะเข้าสู่ฤดูร้อนที่สมบูรณ์ !! อากาศร้อนจัด ร้อนแรงเหลือเกิน ถ้าคุณไปทะเลเพื่อคลายร้อนมันควรจะค่อนข้างมาก .. !!

CHAILAIBACKPACKER วันนี้ขอแนะนำทริปการเดินทาง “FULL MOON PARTY” เกาะพงัน ไปที่เกาะเล่นในน้ำเย็นลง กับปาร์ตี้ริมหาดซึ่งก่อนอื่นต้องบอกต่อเพื่อน ๆ ว่า ..

FULL MOON PARTY เหมาะสำหรับเพื่อนที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป เด็กดื่มไม่ดี
หลายคนอาจคิดว่างานปาร์ตี้เต็มดวงเป็นแหล่งอันตรายหากเราเดินทางอย่างมีสติ หลีกเลี่ยงสถานที่ห่างไกล อยู่กับกลุ่มเพื่อนหรือหาโต๊ะพักผ่อนไม่อันตรายลองดูแลตัวเองและเพื่อน ๆ ให้มากที่สุด
การเดินทางเพื่อนำเสนอการเดินทางครั้งนี้อาจเป็น “แกนแข็ง” มันยากนิดหน่อยอย่างที่ข้าพูดฮ่าฮ่า

เมื่อใดที่คุณควรไปที่ FULL MOON PARTY?
ก่อนอื่นเราต้องวางแผนวันเดินทาง เมื่อไหร่คุณจะไปพระจันทร์เต็มดวง? สิ่งที่คุณไม่ต้องกังวลนั่นคือพระจันทร์เต็มดวงพระจันทร์เสี้ยวพระจันทร์สีดำ ฯลฯ “พระจันทร์” ฮ่าฮ่า … เกี่ยวกับปาร์ตี้ปาร์ตี้ฮ่าฮ่า … แต่เมื่อใดก็ตามที่เจ้าไปคุณต้องไปที่ “พระจันทร์เต็มดวง” การเดินทาง พระจันทร์ “!!

วันไหนดี .. ปฏิทินจะต้องมีการวางแผนล่วงหน้าหากคุณไม่ต้องการบอกลางานหรือเรียนคุณอาจลองหาวันที่ตรงกับคืนวันเสาร์ อย่างวันเสาร์วันอาทิตย์สั้น ๆ แบบนั้น!

งานฟูลมูนปาร์ตี้วันที่ 2020

• วันอังคารที่ 1 กันยายน
  • วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม
  • วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน
  • วันศุกร์ 25 ธันวาคม (คริสต์มาส)
  • วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม (คริสต์มาส)
  • วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม (ปีใหม่)

จะเห็นว่าตารางวันพระจันทร์เต็มดวงในวันเสาร์มีเพียงไม่กี่วัน หากเพื่อน ๆ สามารถไปทำงานได้ในวันธรรมดาไม่ต้องกระโดดงานก็ไม่ร้ายแรง สิ่งนี้ไม่สามารถทำได้ในวันพระใหญ่ หลังจากเราได้รับทั้งวันมันจะทำการนัดหมายกับปฏิทินที่เรามีปาร์ตี้เจ๋ง ๆ วันนี้ .. ^^

การเดินทาง
การเดินทางทางเศรษฐกิจจากกรุงเทพจะเป็นไปไม่ได้แอร์เอเชียแอร์ไลน์เก่าเพราะคุณต้องวางแผนล่วงหน้า จากนั้นจองตั๋วส่งเสริมการขายล่วงหน้า อย่ามาสายก็ไม่หาย ฮ่าฮ่า (พวกเราทั้งหมด 9 คนจองเป็นเวลาหนึ่งปี) แล้วขนส่งทุกครั้ง สุราษฏร์โปร 0 บาทหรือแรงพอสมควร มาบ่อยครั้งสามารถจัดให้บินไปและกลับจากเพียงไม่กี่ร้อยบาท … !! Twitter พอใจกับการรับตั๋วในช่วงเวลานี้ฉันนอนรอ … ข้ามปีฮ่าฮ่าฮ่า
เมื่อถึงเวลาที่ต้องเดินทางติดต่อกับทางที่พัก …. ที่พักส่วนใหญ่ในช่วงพระจันทร์เต็มดวงมักจะอยู่ติดต่อกัน 4-5 วันหรือนานกว่านั้นเราไม่มีเวลามากนัก นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่ยอมใครง่ายๆ .. เราจะไม่นอน ฮ่าฮ่า เดินทางเช้าวันเสาร์ – สายในวันอาทิตย์ ไปเดินเล่นด้วยกันเหมือนซอมบี้ .. เฮ้
รถไฟและรถบัสนำเที่ยวกรุงเทพ – พะงันเป็นทางเลือกสำหรับเพื่อน สิ่งที่ไม่สามารถวางแผนระยะยาวก็สามารถไปได้
เมื่อมาถึงที่สนามบินเราออกไปหาสำนักงานขายตั๋ว เกาะพะงันเกาะสมุยเราขับรถไปที่เกาะพะงันและซื้อเกาะพะงันเป็นรถ + ตั๋วเรือราคา 700 บาท จัดให้มีการไป นั่งรถบัสไปที่ท่าเรือประมาณ 1.30 ชั่วโมงขึ้นเรืออีก 2 ชั่วโมงเพื่อไปถึง “เกาะพงัน”
มาถึงที่จุดนั้นมันบ่ายแล้วตอนนี้หาร้านที่จะมีเบียร์คุณงามความดีของฉัน … จิบน้ำเย็นหรือว่ายน้ำในทะเลแล้วรอสักครู่